GRAND THEFT AUTO V / GTA V – FITGIRL (REPACK)

Pc Game


โหลดเกมส์ฟรี

ในที่สุดก็มาลงในเวอร์ชั่น PC จนได้หลังจากแฟนเกมส์ PC ตั้งหน้าตั้งตารอคอยมานานกับ GTA V
Grand Theft Auto V บน PC จะนำประสิทธิภาพทั้งหมดของ PC มาปรับใช้และยกระดับส่วนต่างๆ อย่างกว้างขวาง ซึ่งรวมถึง การเพิ่ม resolution และรายละเอียดกราฟิก, เพิ่มความหนาแน่นของ traffic, ขยาย draw distance, ยกระดับ AI, สิ่งแวดล้อมใหม่ และสภาพอากาศขั้นสูง สำหรับประสบการณ์ขั้นสุดบนโลกที่เปิดกว้าง
Los Santos: เมืองที่ทอดยาวถูกสาดส่องไปด้วยแสงอาทิตย์ เต็มไปด้วยผู้นำศาสนาฮินดู มีทั้งดาวรุ่งและดาราที่กำลังเลือนหายไป ครั้งหนึ่งที่เคยเป็นเมืองที่น่าอิจฉาที่สุดในโลกตะวันตก ตอนนี้กำลังดิ้นรนเพื่อให้สามารถอยู่ต่อไปได้ในยุคที่เศรษฐกิจตกต่ำและเต็มไปด้วยรายการทีวียอดแย่ ท่ามกลางความสับสนนี้ได้มีการก่ออาชญากรรม 3 รูปแบบ มีกระทั่งการปล้นที่ถึงแก่ชีวิตจึงทำให้ทุกอย่างตกอยู่ในอันตราย
จุดเปลี่ยนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่เคยเกิดขึ้นของเกมแนว open world ได้ถูกอัดแน่นไปด้วยรายละเอียดใหม่ๆ Grand Theft Auto V ได้ผสมการบอกเล่าเรื่องราวและรูปแบบการเล่นในวิธีใหม่ที่ผู้เล่นสามารถเข้า-ออกชีวิตของตัวละครหลักทั้งสามในเกมทั้งสามได้อย่างอิสระ และเข้าเล่นเนื้อเรื่องทั้งหมดได้อย่างลงตัว
Grand Theft Auto V บน PC จะรวม Grand Theft Auto Online ไว้ ซึ่งเป็นซีรี่ส์ Grand Theft Auto ที่มีการพัฒนาอย่างไม่สิ้นสุด สำรวจโลกที่กว้างใหญ่หรือจะขึ้นสู่จุดสูงสุดของ criminal rank ด้วยการรวมกลุ่มกันและทำงานให้ลุล่วง ไม่ว่าจะเพื่อเงิน ซื้อทรัพย์สมบัติ ยานพาหนะ หรืออัพเกรดตัวละคร เข้าแข่งขันใน competitive mode หรือสร้างเนื้อหาใหม่ๆเพื่อเล่นเองหรือแบ่งปันกับชุมชนก็ได้
เนื้อหาทั้งหมดที่ถูกสร้างขึ้นตั้งแต่ปล่อย Grand Theft Auto Online มา ซึ่งรวมถึง Jobs, คลังอาวุธ, ยานพาหนะใหม่, ทรัพย์สมบัติ และการปรับแต่งตัวละคร ทั้งหมดจะสามารถใช้งานได้ใน Grand Theft Auto Online นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถย้ายตัวละครและความคืบหน้าทั้งหมดไปยัง PlayStation®4, Xbox One หรือ PC ได้
วิธีติดตั้งเกมส์
1.แตกไฟล์ ..
2.รันตัว setup ติดตั้งตามขั้นตอน
3.เข้าเกม

** ปิดตัวแอนตี้ไวรัสก่อนลงเกมส์ และก่อนเข้าเกม เข้าเกมโดยการ Run as admin ! **
** ติดตั้งโปรแกรม Winrar เวอร์ชั่นล่าสุด อย่าใช้ตัวที่ดัดแปลง **
– ไฟล์สามารถโหลดแทนกันได้ –
โหลดเกมส์ PC GRAND THEFT AUTO V / GTA V