โหลดเกม Warcraft 3 รวมแมพ รวมโมเดลอนิเมะ

โหลดเกม PC Warcraft 3
ดาวน์โหลดเกม Warcraft 3 เกมที่โด่งดังที่สุดในปี 2002 เกมแนว Real-Time Strategy สุดแฟนตาซี จากค่าย Blizzard Entertainment เกมนี้เป็นเกมที่เกมเมอร์ชาว PC รู้จักกันเป็นอย่างดี โดยเกมนี้ถูกสร้างขึ้นมาแล้ว 2 ภาค และมีคู่แข่งอย่าง Red Alert 3, Starcraft หรือ Battle realms โดยเกมเหล่านี้ฉีกกฎของความเป็น RTS ในยุคสมัยนั้นเลยก็ว่าได้
Warcraft 3 เป็นเกมที่มีกราฟิกสวยงามอลังการมากหากเทียบกับเกมในช่วงเวลาเดียวกัน ในขณะที่เกมคู่แข่งโฟกัสอยู่กับโลกของความเป็นจริง ภูมิประเทศที่สมจริง แต่สำหรับ Warcraft III เลือกที่จะชูจุดเด่นในเรื่องของความเป็นแฟนตาซีในตัวเกม
เมื่อเกมเมอร์ที่โหลดเกม PC Warcraft ไปเล่นจะได้เห็นป่าไม้ ภูเขา แม่น้ำลำธาร รวมไปถึงภูมิประเทศต่างๆ ในโลกของแฟนตาซี รวมไปถึงตัวละครจากเผ่าต่างๆ ตามสไตล์แฟนตาซีของฝรั่ง  แถมสิ่งก่อสร้างในเกมยังเป็นสไตล์แฟนตาซียุคกลาง บ้านเรือน และอาวุธต่างๆ จะถูกสร้างจากไม้ และหิน

โหลดเกม Warcraft 3
เนื้อเรื่องของเกม Warcraft จะกล่าวถึงตำนานตอมมารที่มาจากต่างมิติ มีชื่อว่า Archimonde บุกเข้ามายังโลกของเราที่ชื่อว่า Azeroth เมื่อ 10,000 ปีก่อน ในตอนนั้นเผ่าเอลฟ์ได้รวบรวมกองทัพ และผู้กล้าเพื่อต่อกรกับเหล่าจอมมารจนได้รับชัยชนะมาครอง เมื่อโลกกลับมาสงบสุขในคราวนั้นเหล่าผู้กล้าทั้งหมดได้จำศีล และหลับไหลไปยาวนานกว่า 1 หมื่นปี ในปัจจุบันโลกใบนี้มีแต่สงครามระหว่างเผ่ามนุษย์กับอ็อค จนกระทั่ง Arthas เจ้าชายของฝั่งมนุษย์ได้ทรยศหักหลังเผ่าของตัวเอง และกลายมาเป็นผู้น้ำของเผ่าอันเดธแทน และทำการปลุกจอมมารอย่าง Archimonde ขึ้นมาอีกครั้งหนึ่ง ทำให้เผ่ามนุษย์ และอ็อคที่ทำสงครามกันอยู่ต้องหันมาร่วมมือกันเพื่อต่อกรกับจอมมาร ภายใต้การช่วยเหลือของเผ่าเอลฟ์

แจกเกม Warcraft 3
ด้าน Gameplay ของเกมนี้อย่างที่กล่าวไปข้างต้นคือ จะเป็นแนว Real-Time Strategy (RTS) ที่จะเน้นให้เราควบคุมยูนิตหลายๆ ตัวพร้อมกัน ประกอบกับการสร้างฐาน และบริหารทรัพยากรของกองทัพ
จุดเด่นของเกม Warcraft III คือ ยูนิตแต่ละประเภทจะมาพร้อมกับความพิเศษในแบบของตัวเอง ก็คือยูนิตแต่ละตัวมีสกิลไม่เหมือนกัน ซึ่งในเกมจะมีความซับซ้อนในการเล่น ไม่ว่าจะเป็นการโจมตีแบบกายภาพ หรือแบบเวทย์

โหลดเกมฟรี Warcraft 3
ในเกมวอคราฟ 3 ที่ทางเว็บ Zerogameth นำมามอบให้มี Expansion Pack ที่ชื่อว่า Frozen Throne รวมอยู่ในเกมแล้วด้วย สิ่งที่เป็นจุดเด่นนั่นก็คือ เกมนี้มีระบบ Custom Map อีกทั้งทางเว็บโหลดเกมส์ได้รวบรวม Map ชื่อดังเอาไว้หมดแล้ว มีทั้ง Model ตัวละคร Anime แมพ Naruto Auto เป็นต้น
สำหรับเกมซีรีส์นี้ปัจจุบันถือว่ายังเป็นเกมที่ได้รับความนิยมอยู่มาก แม้ว่ากราฟิกในเกมอาจจะสู้เกมใหม่ๆ ไม่ได้ แต่ความคลาสสิกที่มีในเกมจะทำให้ผู้เล่นหลงไหลไปกับเกมนี้อย่างแน่นอน

Game PC Download Warcraft 3

สเปคขั้นต่ำ

  • CPU: Pentium II 400MHz/Athlon
  • RAM: 128 MB
  • GPU: 8MB Direct3D Card (NVIDIA TNT+/ATI Rage 128+/Intel 810+) with DirectX 8.1 support
  • DX: DirectX 8.1
  • OS: Windows 98/ME/2000/XP
  • STO: 700 MB free disk space
  • Sound: DirectX compatible Sound Card

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Warcraft 3 รวมแมพ รวมโมเดลอนิเมะ

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART


รหัสแตกไฟล์:
 
www.zerogameth.com

วิธีเข้าเกม PC
แตกไฟล์ – เข้าเล่นเกม