โหลดเกม Sons of the Forest ภาคต่อเกมเอาตัวรอดในป่าสยองขวัญ ออนไลน์ ภาษาไทย

โหลดเกมใหม่ Sons of the Forest ภาคต่อเกมเอาตัวรอดในป่าสยองขวัญ ออนไลน์ ภาษาไทย

ดาวน์โหลดเกม Sons of the Forest ภาษาไทย เป็นเกมสยองขวัญเอาชีวิตรอดที่เป็นภาคต่อจาก The Forest ที่ให้เราใช้ชีวิตกลางเกาะร้างสุดลึกลับพร้อมหนีตายจากมนุษย์กินคน และอสูรกาย ซึ่งภาคต่อนี้มาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่ที่น่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง นั่นก็คือ ในเกมเราจะมี AI เป็นคู่หูสหายร่วมทางไปกับเรา ให้ความรู้สึกคล้ายกับเกมซีรีส์ Fallout 4 ของ Bethesda และเราสามารถมอบหมายหน้าที่ หรืองานต่างๆ ให้กับ AI ได้อีกด้วย ในภาคนี้เราจะไม่เดียวดายอีกต่อไปแล้ว

Sons of the Forest  อย่างที่บอกไปข้างต้นคือ เป็นเกมแนวสยองขวัญเอาชีวิตรอดมุมมองบุคคลที่หนึ่ง ตัวเกมจะไม่มีภารกิจ หรือ Objective ใดๆ ให้กับเรา จึงเป็นสิ่งที่แปลกใหม่ และน่าสนใจสำหรับเกมตัวนี้ ซึ่งหากเราอยู่รู้เนื้อเรื่อง และความจริงเกี่ยวกับพื้นที่ทั้งหมดนี้เราต้องสำรวจด้วยตนเอง โดยเกมสามารถเล่นได้ทั้งระบบ Single Player และ Multiplayer

โหลดเกมฟรี Sons of the Forest

จุดเด่นของเกม Sons of the Forest  คือ ความลี้ลับที่ซุกซ่อนไว้อยู่ มีพื้นที่กว้างใหญ่รอให้เราสำรวจ โดยเราต้องเอาชีวิตรอดในป่าที่มีแต่สิ่งแปลกประหลาด สร้างที่พักอาศัย หาเสบียงอาหาร และอยู่รอดให้ได้ในตอนกลางคืน

เว็บโหลดเกม Sons of the Forest

ระบบ Gameplay ของเกมยังคงเหมือนกับภาคแรก คือการที่เราต้องเอาชีวิตรอดให้ได้ ออกตามหาทรัพยากรต่างๆ ทั้งการล่าสัตว์ ตัดไม้ หาอาหารประทังชีวิต รวมไปถึงการสร้างที่อยู่อาศัย การคราฟต์ไทม เกมมีทั้งระบบกลางวัน และกลางคืน

สิ่งที่เพิ่มเข้ามาใหม่ในเกมนี้คือ สภาพอากาศที่จะท้าทาย และส่งผลต่อเรามากยิ่งขึ้น เกมภาคนี้เกิดขึ้นได้ก็เพราะแฟนๆ ที่โหลดเกม PC ซีรีส์นี้ไปเล่นกันแบบล้นหลาม ซึ่งเป็นกระแสตอบรับที่ดีเกินคาดมากๆ

แจกเกม Sons of the Forest

ด้านกราฟิกของเกม Sons of the Forest นอกจากกราฟิกที่ดูสวยงามขึ้นแล้ว เราจะได้เห็นศัตรูทั้งแบบเก่า และแบบใหม่ อาทิเช่น เหล่าคนป่า และศัตรูประเภทมนุษย์กินคน เป็นต้น

ทั้งหมดข้างต้นที่กล่าวไปนั้นเป็นเพียงการพูดถึงระบบการเล่น และพูดถึงตัวเกมเพียงเท่านั้น จะไม่มีการพูดถึงเนื้อเรื่อง เพราะเนื้อเรื่องเป็นสิ่งที่น่าสนใจ และรอให้แฟนเกมที่สนใจอยากเล่นเกมนี้เข้าไปสำรวจกันเองครับ

Game PC Download Sons of the Forest

สเปคขั้นต่ำ

  • ต้องการโปรเซสเซอร์และระบบปฏิบัติการแบบ 64 บิต
  • ระบบปฏิบัติการ: 64-bit Windows 10
  • โปรเซสเซอร์: INTEL CORE I5-8400 or AMD RYZEN 3 3300X
  • หน่วยความจำ: แรม 12 GB
  • กราฟิกส์: NVIDIA GeForce GTX 1060 3GB or AMD Radeon RX 570 4GB
  • DirectX: เวอร์ชัน 11
  • พื้นที่จัดเก็บข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 20 GB
  • หมายเหตุเพิ่มเติม: SSD (Preferred)

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Sons of the Forest ภาคต่อเกมเอาตัวรอดในป่าสยองขวัญ ออนไลน์ ภาษาไทย

1 PART (กำลังดำเนินการ..)


รหัสแตกไฟล์:
 
www.zerogameth.com

วิธีเข้าเกม PC
แตกไฟล์ – เข้าเล่นเกม
เกมเวอร์ชั่น v32444 + ออนไลน์