โหลดเกม Resident Evil Village เกมผีชีวะ 8 ฝ่าเชื้อมรณะ ภาษาไทย

โหลดเกม Resident Evil Village ภาษาไทย

ดาวน์โหลดเกม Resident Evil Village ภาษาไทย เรียกได้ว่ากว่าจะออกเกมภาค 8 มาได้ทางผู้พัฒนาได้เว้นช่วงไปนานถึง 4 ปีเต็ม เพราะวกกลับไปทำภาคเก่าอย่าง Resident Evil 2 ภาษาไทย และ Resident Evil 3 ภาษาไทย ภาครีเมคกันอยู่พักใหญ่ ล่าสุดภาค Village หรือที่ชาวเกมเมอร์เรียกว่าภาค 8 ก็ได้ออกมาให้เราได้ดำเนินเรื่องราวของมหันตภัยจากอาวุธชีวภาพกันสักที

เนื้อเรื่องในเกม Resident Evil Village จะเล่าถึง อีธาน กับมีอา วินเธอร์ส สองสามีภรรยาที่ถูกย้ายไปตั้งถิ่นฐานในทวีปยุโรปตามคำแนะนำของคริส เรดฟิลด์ ซึ่งเป็นผู้ที่ช่วยเหลือพวกเขาเอาไว้ใน Resident Evil 7 ภาษาไทย และทั้งคู่ก็อยู่ด้วยกันจนมีลูกสาวหนึ่งคนชื่อว่า โรส แต่ความสุขอยู่กับพวกเขาได้ไม่นาน เมื่อโรสกับอีธานถูกลักพาตัวไปยังหมู่บ้านชนบทแห่งหนึ่งในประเทศที่คาดว่าน่าจะเป็นโรมาเนีย และสถานที่แห่งนี้เต็มไปด้วยอันตราย และแน่นอนเราในฐานะพ่อเต็มตัวต้องไปช่วยเหลือโรสออกมาให้ได้

โหลดเกมฟรี Resident Evil Village ภาษาไทย

ภาคนี้มีโครงสร้างหลายๆ อย่างที่เหมือนกับ Resident Evil 4 HD Project อยู่หลายส่วน ซึ่งแฝงไปด้วยความลี้ลับ และสิ่งที่น่าสนใจหลายอย่าง รวมถึงเหล่าบอสที่เคยมีการเปิดตัวให้ชมทาง Trailer ไปแล้วนั้น ทุกตัวล้วนมีดันเจี้ยน มีธีมของดันเจี้ยนเฉพาะตัว ตลอดจนบรรยากาศที่ได้รับจากแต่ละดันเจี้ยนนั้นแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง

โหลดเกม PC Resident Evil Village ภาษาไทย

ด้านกราฟิกของเกม Resident Evil Village ได้ใช้ RE Engine ในการพัฒนาเหมือนเดิม ซึ่งเป็นเวอร์ชั่นใหม่ที่อัปเกรดทำให้การแสดงผลของกราฟิกในเกมนั้นสวยงามยิ่งขึ้น ไม่ว่าเกมเมอร์จะ โหลดเกม PC นี้ไปเล่นแพลตฟอร์มใดก็ตาม จะสามารถสัมผัสประสบการณ์แสง สี และกราฟิกของภาคนี้ได้แบบเต็มที่

แจกเกม Resident Evil Village ภาษาไทย
สรุปโดยรวมแล้ว Resident Evil Village มันคือภาคใหม่ที่ผู้พัฒนาแสดงให้เราเห็นแล้วว่า การเปลี่ยนแปลงแม้ว่ามันจะน่ากลัว แต่มันก็น่าลงทุนเพื่อต่อยอดให้ซีรีส์เกมดำเนินต่อไปได้ เกมนี้เมื่อใครได้เล่นแล้วจะสัมผัสได้ถึงอารมณ์ที่หลากหลายมีทั้งตื่นเต้น ระทึกใจ บางครั้งอาจมีกรี๊ดแตกบ้างเป็นระยะ แต่รับรองว่าภาคนี้สนุกไม่แพ้ภาคอื่นๆ แน่นอน

Game PC Download Resident Evil Village ภาษาไทย

สเปคขั้นต่ำ

  • Requires a 64-bit processor and operating system
  • OS: Windows 10 (64 bit)
  • Processor: AMD Ryzen 3 1200 / Intel Core i5-7500
  • Memory: 8 GB RAM
  • Graphics: AMD Radeon RX 560 with 4GB VRAM / NVIDIA GeForce GTX 1050 Ti with 4GB VRAM
  • DirectX: Version 12
  • Additional Notes: Estimated performance (when set to Prioritize Performance): 1080p/60fps. ・Framerate might drop in graphics-intensive scenes. ・AMD Radeon RX 6700 XT or NVIDIA GeForce RTX 2060 required to support ray tracing.

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Resident Evil Village เกมผีชีวะ 8 ฝ่าเชื้อมรณะ ภาษาไทย

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART


รหัสแตกไฟล์:
 
www.zerogameth.com

วิธีเข้าเกม PC
แตกไฟล์ – เข้าเล่นเกม
รวมภาคเสริม
  • Survival Resources Pack
  • Mr Raccoon Weapon Charm
  • Trauma Pack.