โหลดเกม Resident Evil 5 Gold Edition เกมผีชีวะ 5

ดาวน์โหลดเกม Resident Evil 5 Gold Edition การกลับมาของซีรีส์ผีชีวะในช่วงหลังๆ ของทาง Capcom ถือว่าเป็นช่วงที่ดีที่สุดเลยก็ว่าได้ ทั้ง Resident Evil 2 และ Devil May Cry 5 ที่ทำผลงานออกมาได้อย่างยอดเยี่ยมจดแฟนเกมทั่วโลกปลื้มกันไปตามๆ กัน หลังจากที่หลายปีก่อนพวกเขาต้องเผชิญกับกระแสตอบรับทางด้านลบของแฟนเกมที่สวนทางกับยอดการโหลดเกม PC มาโดยตลอด และตอนนี้เกมเมอร์จะได้เล่นเกมผีชีวะรูปแบบใหม่ในภาคที่ 5

ก่อนหน้านี้การมาของ Resident Evil 4 HD Project ทำให้เหล่าแฟนเกมสนุกกับเกมได้ง่ายขึ้น ไม่ต้องปวดหัวกับการควบคุมตัวละครแบบโบราณอีกต่อไป แถมตัวเกมถูกลดความสยองขวัญลงมาจนไม่ได้น่ากลัวเท่าที่เป็น

แต่สำหรับ Resident Evil 5 Gold Edition นั้นคือภาคต่ออย่างสมบูรณ์แบบของซีรีส์ ภาค 5 นี้มีชื่อเรียกอีกชื่อว่า Biohazard 5 เรื่องราวของเกมนั้นเกิดขึ้นในปี 2008 หรือหลังจาก 10 ปี หลังจากเกิดเหตุการณ์ในภาคแรก คริส เรดฟิล พร้อมกับคู่หูคนใหม่ที่ชื่อ ชีวา อโลม่า ทั้งสองคนได้ถูกส่งตัวไปที่แอฟริกาเพื่อไปทำภารกิจจับตัว เออวิ่ง นักธุรกิจลักลอบค้าขายอาวุธเถื่อนที่มีชื่อว่า อูโลโบลอส ภารกิจที่ได้รับมอบหมายนี้สำคัญมาก ไม่ใช่เพียงแค่จับตัว เออวิ่ง แต่เป็นการตามหาตัว จิล วาเลนไทน์ ที่คริสเชื่อว่าเขายังคงมีชีวิตอยู่ แต่ปริศนาของอาวุธชีวภาพอูโลโบลอส และคนที่บงการอยู่เบื้องหลังเรื่องนี้ทั้งหมดคือใครกันแน่ เราต้องหาให้เจอครับ

ภายในเกม Resident Evil 5 Gold Edition หากเกมเมอร์ท่านใดที่โหลดเกมผีชีวะภาคนี้ไปเล่นจะได้เล่นชุด Gold Edition แบบจุใจ ชุดนี้ประกอบไปด้วยเนื้อเรื่องเสริม Lost in Nightmare ซึ่งเป็นเหตุการณ์ช่วงที่ Chris และ Jill จับคู่กันตะลุยคฤหาสน์ Oswell E Spencer เจ้าของบริษัท Umbrella และเกมเมอร์จะได้พบกับการกลับมาอีกครั้งของโหมด Mercernaries ที่จะถูกเสริมในส่วนของตัวละครใหม่, อาวุธใหม่ และชุดใหม่

Resident Evil 5 ถือว่าเป็นเกมผีชีวะสมัยใหม่ที่รองรับการเล่นเกม Co-op แบบแบ่งหน้าจอ ซึ่งเป็นการมอบประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับผู้ที่โหลดเกม PC ฟรีของซีรีส์นี้ไปเล่น

แม้ว่า Resident Evil 5 และโดยเฉพาะกับเกม Resident Evil 6 Complete Pack อาจจะไม่ใช่เกมที่หลายๆ คนชื่นชอบ เพราะเกมเปลี่ยนแนวทางมาเป็นเกม Action มากกว่าแนวสยองขวัญ แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าการมาของโหมด Co-op นั้นช่วยให้การเล่นเกมเต็มไปด้วยความสนุก

สเปคขั้นต่ำ

  • Supported OS:Windows®10
  • Processor:Intel Core™ 2 Quad 2.4GHz or better, AMD Phenom™ II x4 3.4GHZ or better
  • Memory:4GB or better
  • Graphics:512 MB VRAM, NVIDIA® GeForce 9800 series or better, ATI Radeon HD 7770 or better
  • Display:Minimum 800 x 600 pixel resolution
  • Sound:DirectSound Compatible (DirectX 9.0c or higher)
  • DirectX®:DirectX 9.0c / Shader 3.0 or better
  • Hard Drive:15 GB free hard drive space
  • Peripherals:Keyboard and mouse
  • Internet connection required for game activation.

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Resident Evil 5 Gold Edition เกมผีชีวะ 5

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART


รหัสแตกไฟล์:
 
www.zerogameth.com

วิธีเข้าเกม PC
แตกไฟล์ – เข้าเล่นเกม
เกมเวอร์ชั่นล่าสุด รวมภาคเสริมทั้งหมด
  • Untold Stories Bundle.