โหลดเกม Hot Wheels Unleashed 2 Turbocharged ภาษาไทย ฟรีไฟล์เดียว

โหลดเกม Hot Wheels Unleashed 2 Turbocharged ภาษาไทย

ดาวน์โหลดเกม Hot Wheels Unleashed 2 Turbocharged ภาษาไทย ภาคต่อของเกมรถแข่งจากแบรนด์จำลองรถของเล่นชื่อดังอย่าง Hot Wheels นำเสนอระบบการเล่นที่แปลกใหม่ ประเภทยานพาหนะแบบใหม่ และภูมิประเทศใหม่ พร้อมนำเสนอการขับรถที่มันส์ และตื่นเต้นยิ่งกว่าเดิม

รถหลากหลายสไตล์ พร้อมกับสภาพแวดล้อมแบบใหม่

Hot Wheels Unleashed 2 Turbocharged มาพร้อมกับรถที่มีให้เกมเมอร์เลือกเล่นมากกว่า 130 คัน มีทั้ง ATVs และ MotoBikes ทั้งนี้ยังแบ่งรถออกเป็น Powered, Ultimate Vehicle และ Stock ที่มีความสามารถของรถที่แตกต่างกัน ในเกมผู้เล่นสามารถแต่งรถตามแบบที่ตัวเองชื่นชอบได้อย่างอิสระ

จะได้พบกับสภาพแวดล้อมใหม่มากถึง 5 สถานที่ รวมไปถึงแต่ละที่จะมีพื้นผิวที่แตกต่างกัน ซึ่งส่งผลต่อประสิทธิภาพของรถ เพื่อมอบประสบการณ์การแข่งขันที่ยากยิ่งขึ้น โดยรถจะมีการตอบโต้ต่อสภาพแวดล้อมต่างๆ แบบสมจริงเหมือนกับ Forza Motorsport ทำให้การแข่งขันนั้นดูไม่น่าเบื่อจนเกินไป

Hot Wheels Unleashed 2 Turbocharged ภาษาไทย

โหมดการเล่นแบบใหม่

ภายในเกม Hot Wheels Unleashed 2 Turbocharged จะมีทั้งโหมดการเล่นแบบออนไลน์ และออฟไลน์ โดยในโหมดออฟไลน์ผู้เล่นจะได้ฝึกฝนทักษะของตัวเองอย่างเต็มที่ และสามารถเล่นโหมดแข่งขันแบบแบ่งหน้าจอเล่นกับเพื่อนได้ ส่วนในโหมดออนไลน์สามารถสร้างห้องเพื่อเข้าแข่งขันกับผู้เล่นทั่วโลก

Hot Wheels Unleashed 2 Turbocharged

โหมดอาชีพถูกปรับปรุงให้มีความเข้มข้น

โหมดอาชีพของภาคนี้จะดำเนินเรื่องราวผ่านตัวละครเดิมทั้งหมด จะเผยถึงเบื้องหลังของตัวละครแต่ละตัวพร้อมกับคัตซีนที่จะมาช่วยเพิ่มอรรถรสให้กับผู้เล่นได้อินไปกับการเดินทางสู่โลกแห่ง Hot Wheels

Hot Wheels Unleashed 2 Turbocharged

สรุปภาพรวม

Hot Wheels Unleashed 2 Turbocharged ถือเป็นภาคต่อที่ก้าวกระโดดของซีรีส์ Hot Wheels Unleashed ที่นำเอาสิ่งดีๆ ของภาคแรกมาปรับปรุง และดัดแปลงใหม่ทำให้เกมนั้นยอดเยี่ยมยิ่งกว่าเดิม มาพร้อมกับเกมเพลย์ที่เพิ่มเข้ามาใหม่ แต่สำหรับเกมเมอร์ชาวไทยก็จะฟิน และอินกับเกมรถแข่งนี้เป็นพิเศษเพราะว่าตัวเกมมีภาษาไทยให้ได้เล่น แถมยังเป็นเกมที่ไม่รุนแรงเหมาะสำหรับเด็กๆ หรือผู้ที่ชื่นชอบความเร็ว ใครที่ชอบเกม Hot Wheels Unleashed ภาคแรกมาก่อนไม่ควรพลาดสำหรับภาคนี้เป็นอย่างยิ่ง

Hot Wheels Unleashed 2 Turbocharged

สเปคขั้นต่ำ

  • Requires a 64-bit processor and operating system
  • OS: Windows 10 64-Bit or later
  • Processor: Intel Core i5-4590 or equivalent / AMD FX-4350 or equivalent
  • Memory: 8 GB RAM
  • Graphics: GeForce GTX 1050 / Radeon RX 460
  • DirectX: Version 11
  • Storage: 30 GB available space

เกมเวอร์ชั่นล่าสุด รวม DLC ทั้งหมด

วิธีเข้าเกม PC

  • แตกไฟล์
  • เข้าเกม

รหัสแตกไฟล์: www.zerogameth.com

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Hot Wheels Unleashed 2 Turbocharged ภาษาไทย ฟรีไฟล์เดียว

1 PART