โหลดเกม FIFA 23 เกมฟีฟ่า 23

โหลดเกมฟรี FIFA 23

ดาวน์โหลดเกม FIFA 23 เป็นภาคใหม่ล่าสุดของซีรีส์เกมเตะบอลชื่อดัง และเป็นภาคสุดท้ายที่จะใช้ชื่อ FIFA ก่อนที่จะเปลี่ยนไปเป็นชื่อใหม่ Sports FC ในภาคหน้า โดยภาคนี้มีการอัปเกรดกราฟิก และระบบการเล่นอีกเช่นเคย

ในเกม FIFA 23 มีการอัปเกรดฟีเจอร์ Hypermotion ขึ้นมาเป็นเวอร์ชั่น 2.0 ทำให้ท่าทางการเคลื่อนไหวต่างๆ และการเคลื่อนไหวของลูกฟุตบอลมีความเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น แต่ก็แลกมาด้วยเกมมีเทมโปที่ช้าลงกว่า eFootball PES 2021 เยอะพอสมควร แต่ก็ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่รับได้ครับ

เว็บโหลดเกม FIFA 23

สิ่งที่ถูกเติมเต็มเข้ามา และทำให้เกมมีความสนุกมายิ่งขึ้นก็คือ Power Shot มันคือการยิงประตูแบบทรงพลังลักษณะคือ ก้มหน้าก้มตายิงอย่างเดียว เมื่อยิงไปแล้วลูกบอลพุ่งแรงก็จริงแต่ต้องคุมทิศทาง และน้ำหนักให้ดีมีโอกาสเป็นประตูสูง แต่ข้อเสียคือ การยิงลูกแบบนี้นักเตะจะใช้เวลาง้างเท้านานกว่าปกติ ถ้าเราไม่มีโอกาสยิงแบบโล่งๆ อีกฝ่ายสกัดได้อย่างแน่นอน

แจกเกม PC FIFA 23

ในฟีฟ่า 23 นี้มีโหมด FUT กลับมาอีกเช่นเคย ภาพรวมอาจไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงแต่ก็ยังมีสิ่งที่น่าสนใจถูกเติมเข้ามา อาทิเช่น ระบบเคมีความเข้ากันของตัวผู้เล่นแต่ละคน ทำให้การจัดทีมของเราดูมีมิติมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีโหมดย่อยที่น่าสนใจเพิ่มเข้ามาให้เล่นอีกด้วย มีทั้ง Rise of Mbappe ที่เราจะได้เล่นเป็น Mbappe ตั้งแต่ยังเป็นนักเตะโนเนมสู่การเป็นนักเตะที่ทุกคนทั่วโลกรู้จัก

โหลดเกมใหม่ FIFA 23
สรุปโดยรวมแล้ว FIFA 23 คือเกมเดิมที่เพิ่มเติมฟีเจอร์ใหม่ๆ เข้ามาเล็กน้อย พร้อมกับอัปเดตเนื้อหาให้ทันสมัยมากขึ้น เป็นเกมส์ฟุตบอลภาคสุดท้ายที่ยังคงเพลย์เซฟ อย่างไรก็ตามในยุคนี้มีเกมเตะฟุตบอลให้เลือกไม่มากนัก FIFA 23 ก็ยังคงเป็นตัวเลือกอันดับแรกๆ ที่ทุกคนควรโหลดเกมภาค 23 นี้มาเล่น เพราะอย่างน้อยๆ ความสนุก และความสมจริงเกมนี้ยังคงเป็นที่ 1 ในใจของใครหลายๆ คน

Game PC Download FIFA 23

สเปคขั้นต่ำ

  • ต้องการโปรเซสเซอร์และระบบปฏิบัติการแบบ 64 บิต
  • ระบบปฏิบัติการ: Windows 10 64-bit
  • โปรเซสเซอร์: Intel Core i5 6600k or AMD Ryzen 5 1600
  • หน่วยความจำ: แรม 8 GB
  • กราฟิกส์: NVIDIA GeForce GTX 1050 Ti or AMD Radeon RX 570
  • DirectX: เวอร์ชัน 12
  • เครือข่าย: การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตแบบบรอดแบนด์
  • พื้นที่จัดเก็บข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 100 GB

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) FIFA 23 เกมฟีฟ่า 23

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART


รหัสแตกไฟล์:
 
www.zerogameth.com

วิธีเข้าเกม PC
แตกไฟล์ – เข้าเล่นเกม
หมายเหตุ: เป็นเวอร์ชั่น Emu