โหลดเกมส์ Tom Clancy’s Ghost Recon Wildlands ฟรี ไฟล์เดียว

โหลดเกมส์ Tom Clancy’s Ghost Recon Wildlands ไฟล์เดียว
ดาวน์โหลดเกมส์ Tom Clancy’s Ghost Recon Wildlands Ultimate Edition เป็นแนว Open World ลอบเร้น แต่ก็บู๊แหลกได้ เกมเล่าเรื่องราวการต่อสู้ในประเทศโบลิเวีย มีปัญหายาเสพติดลุกลามใหญ่โต ทางอเมริกาจึงส่งหน่วยปฏิบัติการพิเศษเข้ามาในพื้นที่ เพื่อแอบช่วยเหลือชาวบ้าน และต้องไม่ให้ใครรูู้ว่าเราแอบเข้ามา

มอบอิสระแก่ผู้เล่นเต็มที่

ผู้เล่นมีอิสระในการขับรถไปยังที่คต่างๆ หรือสามารถเดินชนชาวบ้านที่เดินผ่านไปมาได้เหมือนกับ GTA V เลย เกมจะมอบหน้าที่ให้เราไปจัดการกับผู้ร้าย โดยสามารถเลือกได้ว่าจะลอบเร้นจัดการเงียบๆ หรือจะเล่นแบบแรมโบ้เพื่อกวาดล้างศัตรูก็ได้ แต่ตัวเกมจะเน้นไปที่การลอบเร้นมากกว่า ถ้าหากเราโดนรุมยิงจะล้มได้ง่ายมาก

ทำออกมาคล้ายซีรีส์ชื่อดังอย่าง Far Cry

ตัวเกมภาคนี้ทำออกมาคล้ายแบบเดียวกันกับเกมอย่าง Far Cry 4 ค่อนข้างมาก ภูมิประเทศเป็นป่าเขาคล้ายกัน มีเส้นทางให้ขับรถตามท้องถนน มีรถ และชาวบ้านออกมาเดินเล่น และมีผู้ก่อการร้ายออกมาไล่ยิงเราเป็นระยะ อีกทั้งยังมีภารกิจหลัก, ภารกิจรอง และ Event ต่างๆ ให้เราเลือกเล่นแบบไม่รู้จบ

Tom Clancy’s Ghost Recon Wildlands

สัมผัสกับเทคโนโลยีเจ๋งๆ ในเกม

ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับของเล่นเจ๋งๆ ที่ตัวเกมมอบให้ อาทิเช่น โดรน ที่ผู้เล่นสามารถเอาไว้ใช้สอดแนมเพื่อเช็คตำแหน่งศัตรู, กล้องส่องกลางคืนที่จะแอบมองอีกฝ่าย รวมไปถึงการอัปเกรดอาวุธที่เลือกใช้ได้เต็มที่ และการคราฟอาวุธก็สามารถทำได้เช่นกัน

ด้านกราฟิก

จากที่ได้ทดลองเล่นมาบ้างแล้วตัวเกมไม่ได้มีปัญหาเรื่องกราฟิก แต่ภาพนำเสนอออกมาได้สวยงามมาก Animation และแสงทำออกมาได้เป็นธรรมชาติ ให้อารมณ์แบบบุกตะลุยป่า ถ้าผู้เล่นชื่นชอบการเสพกราฟิก รับรองว่าจะต้องชอบเกมนี้ครับ

Tom Clancy’s Ghost Recon Wildlands

สรุปภาพรวม

Ghost Recon Wildlands ภาคนี้ถ้ามองผ่านๆ หลายคนอาจคิดว่ามันคงจะเหมือนกับ Call of Duty Black Ops Cold War แต่เราอยากให้เกมเมอร์ลองสัมผัสตัวเกมก่อนจะพบว่าทั้งบรรยากาศการเล่น, ภูมิประเทศที่ถูกออกแบบสวยงาม, ระบบเกมเพลย์ที่เน้นลอบเร้นแบบ Open World รวมไปถึงการดำเนินเนื้อเรื่องที่น่าสนใจ สิ่งเหล่านี้จะสร้างความสนุกให้กับการเล่นของเกมเมอร์เป็นอย่างมาก

Tom Clancy’s Ghost Recon Wildlands

สเปคขั้นต่ำ

  • OS: Originally released for Windows 7, the game can be played on Windows 10 and Windows 11 OS
  • Processor: Intel Core i5-2400S @ 2.5 GHz or AMD FX-4320 @ 4 GHz or equivalent
  • Memory: 6 GB RAM
  • Graphics: NVIDIA GeForce GTX660 / AMD R9 270X (2GB VRAM with Shader Model 5.0 or better)
  • Storage: 50 GB available space
  • Sound Card: DirectX-compatible using the latest drivers

เกมเวอร์ชั่นล่าสุด รวม DLC ทั้งหมด

วิธีเข้าเกม PC

  • แตกไฟล์
  • เข้าเกม

รหัสแตกไฟล์: www.zerogameth.com

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Tom Clancy’s Ghost Recon: Wildlands – Ultimate Edition ฟรี ไฟล์เดียว

1 PART