โหลดเกมส์ [Pc] STAR WARS Battlefront II Celebration Edition เกมส์สตาร์วอร์

โหลดเกม STAR WARS Battlefront II Celebration Edition

การผจญภัยของฮีโร่ Star Wars เริ่มต้นที่นี่ สัมผัสการผจญภัยของ Star Wars ที่ไร้ขีดจำกัดจากแฟรนไชส์เกม Star Wars ที่ขายดีที่สุดตลอดกาล สัมผัสการต่อสู้ในสมรภูมิหลายผู้เล่นของ Star Wars ได้ทั้งสามยุคสมัย ได้แก่ ไตรภาคต้น ไตรภาคดั้งเดิม และไตรภาคใหม่ หรือก้าวขึ้นเป็นฮีโร่คนใหม่แล้วค้นพบเรื่องราวในโหมดผู้เล่นคนเดียวที่น่าติดตามซึ่งมีระยะเวลายาวนานถึง 30 ปี
ในเกมส์ STAR WARS Battlefront II: Celebration Edition ปรับแต่ง และอัปเกรดเหล่าฮีโร่ ยาน Starfighter หรือทรูปเปอร์ ซึ่งทุกอันจะมีความสามารถพิเศษเฉพาะตัวให้ใช้ประโยชน์ในการต่อสู้ ขี่ทอนทอนหรือขับรถถังและยานสปีดเดอร์ ใช้อำนาจแห่งพลังเพื่อพิสูจน์ตนเองในการต่อสู้กับตัวละครอันโด่งดังอย่างไคโล เรน, ดาร์ธ มอล หรือฮัน โซโล ขณะที่คุณสัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมที่ได้แรงบันดาลใจจากภาพยนตร์ Star Wars™ ที่มีมายาวนานถึงสี่สิบปี

ฟีเจอร์เด่น

ฮีโร่ใหม่ เรื่องราวที่ไม่เคยเปิดเผยมาก่อน สวมบทบาทเป็นทหารหน่วยรบพิเศษระดับสูงที่ชำนาญทั้งการต่อสู้ภาคพื้นดินและในอวกาศ ผจญภัยในสงคราม Star Wars™ ครั้งใหม่ที่ครอบคลุมช่วงเวลา 30 ปีตั้งแต่ Star Wars™: Return of the Jedi™ และ Star Wars™: The Force Awakens™

โหลดเกมไฟล์เดียว STAR WARS Battlefront II Celebration Edition

สุดยอดสมรภูมิของ Star Wars™ สัมผัสประสบการณ์ต่อสู้ในสงคราม Star Wars™ โหมดผู้เล่นหลายคนที่ไม่มีใครเทียบได้ทั้งด้านความหลากหลายและจำนวนผู้เล่น ซึ่งเข้าร่วมต่อสู้ในฐานะฮีโร่ชื่อดังและหน่วยทรูปเปอร์ที่สมจริงตามยุคสมัยได้ถึง 40 คน พร้อมขับเคลื่อนพาหนะหลากหลายชนิดทั้งบนบกและในอากาศ ขยายสงครามไปทั่วกาแล็กซี

โหลดเกม PC STAR WARS Battlefront II Celebration Edition

มหาสงครามอวกาศระดับกาแล็กซี ออกแบบการต่อสู้ในอวกาศใหม่หมดจด ทั้งระบบการควบคุม อาวุธยุทธภัณฑ์ และการปรับแต่งเกม เข้าร่วมฝูงบินของคุณแล้วบินหลบดาวเคราะห์น้อย พุ่งทะยานผ่านฐานจอดยานรบฝ่ายจักรวรรดิ และอีกมากมาย ขับยาน Starfighter ชื่อดังระดับตำนานในการต่อสู้ระหว่างยานรบอันดุเดือดที่มีผู้เล่นได้ถึง 24 คนและถล่มยานรบหลักให้ราบคาบ

ฝึกฝนแบบออฟไลน์ การฝึกฝนทำให้ชำนาญ เพลิดเพลินกับการเล่นคนเดียวแบบออฟไลน์ซึ่งคุณสามารถรับรางวัลต่างๆ และปรับแต่งทหารทรูปเปอร์และฮีโร่ของคุณได้ แล้วนำการอัปเกรดต่างๆ ที่คุณมีไปใช้ในการต่อสู้ออนไลน์แบบหลายผู้เล่น

เว็บโหลดเกม STAR WARS Battlefront II Celebration Edition

พัฒนาฮีโร่ของคุณ ปรับแต่งฮีโร่ในแบบของคุณให้โดดเด่นไม่เหมือนใคร ใช้ตัวปรับแต่งความสามารถเพื่อปรับเปลี่ยนความสามารถหลักให้ตัวละครของคุณมีพลังทำลายล้าง ตัวเพิ่มค่าสถานะ หรือตัวเสริมกลยุทธเพื่อพร้อมที่จะปะทะคู่ต่อสู้ทุกตัวที่ดาหน้าเข้ามา

เหตุผลที่ควรเล่นเกมส์สตาร์วอร์ทุกวัน การผจญภัยแห่งวีรบุรุษของคุณจะดำเนินต่อไปเรื่อยๆ พร้อมกับบริการที่พัฒนาและดียิ่งขึ้น เล่นได้ในแบบที่คุณต้องการด้วยฤดูกาลที่ผันเปลี่ยนมาพร้อมกับคอนเทนต์เกมใหม่เอี่ยมพร้อมให้ผู้เล่นทุกคนดาวน์โหลด* สนุกสุดมันส์ไปกับตัวละคร สถานที่ และเควสต์ใหม่ๆ ที่จะพาคุณเข้าไปในจักรวาลที่ทุกอย่างเชื่อมต่อกัน และรับรางวัลในฐานะสมาชิกชาวเกมเมอร์ Star Wars: Battlefront II

รูปแบบการเล่นยังคงเป็นเหมือนกับ Star Wars Jedi Fallen Order ภาษาไทย ที่มีทั้งรูปแบบเกมสยิงมุมมองบุคคลที่ 1 (FPS), มุมกล้องแบบเกมยิงมุมมองบุคคลที่ 3 เราต้องรับบทเป็น Jedi ส่วนใหม่ที่เหล่าเกมเมอร์อยากให้มีในเกมก็คือ โหมดเนื้อเรื่องเป็นโหมดที่เราจะต้องสานต่อเรื่องราวต่อจากเหตุการณ์ที่เกิดหลังจาก STAR WARS Jedi: Fallen Order ที่มีการเล่าเรื่องที่เข้มข้นและยังมีตัวละครในตำนานของซีรีส์เกมส์ Star Wars มาให้เราได้สวมบทบาทอีกด้วย

Game PC Download STAR WARS Battlefront II Celebration Edition
สเปคขั้นต่ำ
  • Requires a 64-bit processor and operating system
  • OS: 64-bit Windows 7 SP1/Windows 8.1/Windows 10
  • Processor: Processor (AMD): AMD FX 6350 Processor (Intel): Intel Core i5 6600K
  • Memory: 8 GB RAM
  • Graphics: Graphics card (AMD): AMD Radeon™ HD 7850 2GB Graphics card (NVIDIA): NVIDIA GeForce® GTX 660 2GB
  • DirectX: Version 11
  • Network: Broadband Internet connection
  • Storage: 60 GB available space

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) STAR WARS Battlefront II: Celebration Edition เกมส์สตาร์วอร์

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART


รหัสแตกไฟล์:
 
www.zerogameth.com

วิธีเข้าเกม PC
แตกไฟล์ – เข้าเล่นเกม
เกมเวอร์ชั่นล่าสุด รวมภาคเสริมทั้งหมด