โหลดเกมส์ PC ELDEN RING ภาษาไทย เวอร์ชั่นล่าสุด

 โหลดเกม ELDEN RING ภาษาไทย เวอร์ชั่นล่าสุด

Elden Ring เกมใหม่ของ FromSoftware ที่เป็นโปรเจคต์ร่วมของผู้กำกับเกม Hidetaka Miyazaki กับ George R. R. Martin นักเขียนนิยายชุด Games of Throne ที่ทั้งหมดได้ร่วมมือกันตั้งใจพัฒนาเป็นอย่างมาก

ภาพรวมของเกมส์อย่าง Elden Ring ยังเป็นเกมแอคชั่นแนวเดียวกับเกมตระกูลเกมส์ Dark Souls ที่เป็นเอกลักษณ์ของ FromSoftware ทั้งระบบคอมแบต บอสขนาดใหญ่และโหด เกมมีระบบสภาพอากาศ (dynamic weather) และช่วงเวลาของวัน (time-of-day) เพิ่มมาอีกด้วย

Elden Ring คือเกมส์ผจญภัยที่ปรับเปลี่ยนรูปแบบเกมซีรีส์ Souls ให้กลายเป็นพื้นที่เปิดขนาดใหญ่ ซึ่งทีมงานให้คำจำกัดความว่ามันคือ “Open Field” ไม่ได้เป็น Open World เหมือนอย่างที่หลายคนเข้าใจในตอนแรก ความหมายของมันก็คือพื้นที่ขนาดใหญ่ ที่ผู้เล่นสามารถเลือกได้ว่าจะไปทำอะไรก่อน แต่ก็จะมีข้อจำกัดมากมายที่ทำให้เราไม่ได้มีอิสระขนาดนั้น อาจจะเป็นเรื่องของศัตรูที่แกร่งเกินไป หรือบางสถานที่ที่ยังไม่เปิด จนกว่าเราจะทำบางอย่างจนครบเงื่อนไข เช่นปราบบอสจนสำเร็จ หรือเก็บไอเท็มบางอย่างมาเพื่อปลดล็อคทางไปต่อ
โหลดเกมฟรี ELDEN RING ภาษาไทย เวอร์ชั่นล่าสุด
และในความเป็น Open Field ของเกมนี้ ก็เลยทำให้ตัวเกมจะไม่ได้ Open ไปตลอด เพราะจะมีการใส่ดันเจี้ยนเข้ามาด้วย ทั้งดันเจี้ยนย่อยที่กระจัดกระจายตามแผนที่ และดันเจี้ยนหลักตามเนื้อเรื่อง ซึ่งถ้าลองได้เข้ามาในดันเจี้ยนพวกนี้แล้ว มันก็จะเป็นแมพ ๆ หนึ่งจากเกมตระกูล Souls แบบที่เราคุ้นเคยกัน เพราะมีเลเวลดีไซน์ที่ซับซ้อน และก็ยังมีกลไกแบบต่าง ๆ ทั้งลิฟต์ หรือประตูทางลัดที่ล็อคไว้ให้เปิดได้จากอีกด้านเท่านั้น ซึ่งพวกนี้ใส่มาให้แบบเต็มที่ ปะปนกันไปกับศัตรูสุดโหด ที่โผล่มาได้ตลอดเวลาแบบไม่ทันตั้งตัว

แจกเกม ELDEN RING ภาษาไทย เวอร์ชั่นล่าสุด
เนื้อเรื่องของเกมส์ PC นี้จะพาผู้เล่นต้อนรับสู่ “The Lands Between“ หรือในชื่อภาษาไทยว่า “ดินแดนมัชฌิมา” ที่นี่คือแดนศักดิ์สิทธิ์ที่ปกครองโดยราชินีมาริกา ผู้เปรียบดั่งพระเจ้าสูงสุดของโลกนี้ พร้อมกันก็ยังมี “วงแหวนเอลเดน” ที่เป็นพลังอำนาจอันยิ่งใหญ่ คอยประทานพรให้กับทุกสรรพสิ่งเสมอมา แต่แล้วก็ถึงคราวที่อำนาจสิ้นสุด เมื่อมีเหตุให้วงแหวนเอลเดนต้องแตกออกเป็นเสี่ยง ๆ และตามมาซึ่งสงครามครั้งใหญ่ของเหล่าผู้ที่หวังจะช่วงชิงอำนาจ, ในสงครามนั้นไม่มีผู้ชนะ หากแต่เมื่อแหวนแห่งเอลเดนแตกลง พรก็เสื่อมสลาย ทำให้ที่นี่กลับกลายเป็นดินแดนต้องสาป มีอันตรายไปทั่วทุกหัวระแหง พร้อมกับการหายสาบสูญของราชินีมาริกา

โหลดเกม PC ELDEN RING ภาษาไทย เวอร์ชั่นล่าสุด

คุณสมบัติที่สำคัญของเกมส์มีดังนี้

โลกที่กว้างใหญ่ไพศาลสุดตระการตา

  • สัมผัสประสบการณ์สุดท้าทายไปกับการออกสำรวจและการค้นพบสิ่งที่ไม่เคยหยั่งรู้มาก่อน จากแผนที่อันกว้างไกลงดงามชวนฝัน และดันเจี้ยนสลับซับซ้อนสุดระทึกที่เชื่อมต่อกันอย่างไร้รอยต่อ

โหลดเกมใหม่ ELDEN RING ภาษาไทย เวอร์ชั่นล่าสุด

ออกแบบตัวละครตามแบบฉบับของคุณเอง

  • ไม่เพียงแต่รูปลักษณ์ภายนอก แต่ผู้เล่นยังสามารถออกแบบปรับแต่งตัวละคร เลือกใช้อาวุธ เวทมนตร์ รวมถึงรูปแบบการต่อสู้ที่หลากหลายได้ตามสไตล์การเล่นที่ชื่นชอบอีกด้วย

เทวตำนานอันลี้ลับและซับซ้อน สู่เรื่องราวที่เรียงร้อยอย่างลึกล้ำ

  • ทุกตัวละครภายในเกมต่างมีเรื่องราวและบทบาทที่เชื่อมโยงกันอย่างชาญฉลาด ร้อยเรียงพันเกี่ยวจนเกิดเป็นเทวตำนานสุดลึกล้ำภายในดินแดนมัชฌิมา รอคอยการไขปริศนาของเหล่าผู้เล่นทั้งหลาย

โหมดผู้เล่นหลายคนแบบออนไลน์

  • นอกเหนือไปจากการเล่นแบบหลายผู้เล่นที่เชื่อมต่อกับผู้เล่นคนอื่นๆ โดยตรงและออกเดินทางไปพร้อมกันแล้ว เกมยังรองรับการเล่นออนไลน์แบบไม่ประสาน ที่ซึ่งผู้เล่นจะได้สัมผัสถึงตัวตนของผู้เล่นคนอื่นๆ ในแบบฉบับที่ไม่เหมือนใครอีกด้วย
Game PC ELDEN RING ภาษาไทย เวอร์ชั่นล่าสุด

สเปคขั้นต่ำ

  • ระบบปฏิบัติการ: Windows 10
  • หน่วยประมวลผล: INTEL CORE I5-8400 or AMD RYZEN 3 3300X
  • หน่วยความจำ: แรม 12 GB
  • กราฟิกส์: NVIDIA GEFORCE GTX 1060 3 GB or AMD RADEON RX 580 4 GB
  • DirectX: เวอร์ชัน 12
  • พื้นที่จัดเก็บข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 60 GB
  • การ์ดเสียง: Windows Compatible Audio Device

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) ELDEN RING ภาษาไทย เวอร์ชั่นล่าสุด

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART


รหัสแตกไฟล์:
 
www.zerogameth.com

วิธีเข้าเกม PC
แตกไฟล์ – เข้าเล่นเกม
เกมเวอร์ชั่น v1.09