โหลดเกมส์ Demon’s Souls ฟรี ไฟล์เดียว

โหลดเกมส์ Demon’s Souls ไฟล์เดียว
ดาวน์โหลดเกมส์ Demon’s Souls เป็นเกมสไตล์ Action RPG มีธีมอยู่ในโลกมืดมน และความท้าทายที่ผู้เล่นไม่สามารถคาดเดาได้ ด้วยความท้าทาย และความยากทำให้เกมนี้เป็นเกมโปรดของใครหลายๆ คน

เรื่องราวชวนให้ติดตาม

เกมมีเรื่องราวที่น่าสนใจมาก โดยเกิดขึ้นในอาณาจักร Boletaria ในสมัยโบราณ มีการใช้เวทมนตร์ที่ชื่อว่า Soul Arts ในทางที่ผิด อาณาจักรจึงถูกโจมตีโดยสิ่งที่เรียกกันว่า Old One โลกทั้งใบถูกปกคลุมไปด้วย Deep Fog ปีศาจทั้งหมดได้ถือกำเนิดขึ้น ท้ายที่สุเแล้ว Old One ก็ถูกมนตร์สะกดให้หลับไหลไปชั่วนิรันดร์

Demon’s Souls

เกมเพลย์คือจุดเด่น

จุดเด่นของเกมนี้กลายเป็นตำนานที่เกมเมอร์ทุกคนจดจำกันได้เป็นอย่างดี ด้วยความยากของเกมเพลย์ที่ยากเทียบเท่า Darks Souls ซึ่งเราไม่สามารถปรับระดับความยากได้เลย อย่างที่บอกไปข้างต้นว่ามันคือเกมแอ็คชั่นอาร์พีจีตะลุยฟาดฟันศัตรู พร้อมเก็บไอเทมมาอัปเกรดอุปกรณ์ให้แข็งแกร่ง 

กราฟิก

เกมเวอร์ชั่นนี้กราฟิกอาจจะไม่ได้สวยงามเท่าเวอร์ชั่น PC แต่บรรยากาศในการถ่ายทอดอารมณ์ออกมาได้ดีมาก รายละเอียดที่ทางทีมงานได้สร้างสรรค์ และมอบให้แก่ผู้เล่นมันสุดยอดมาก ทั้งฉาก วัตถุชิ้นเล็กๆ ทำออกมาได้สมบูรณ์แบบ

Demon’s Souls

สรุปภาพรวม

ถึงแม้ว่า Demon’s Souls เป็นเกมที่มิอาจเทียบเกมสมัยใหม่อย่าง Resident Evil 2 หรือ Final Fantasy VII ได้ แต่โดยรวมแล้วตัวเกมก็ไม่ได้ทำออกมาแย่อะไร มีเนื้อเรื่องน่าติดตาม เกมเพลย์ที่เป็นจุดเด่น และกราฟิกที่พอไปวัดไปวาได้ สำหรับใครที่ชื่นชอบเกมที่มีความท้าทายสูงแนะนำให้ลองเล่นเกมนี้ครับ

Demon’s Souls

สเปคขั้นต่ำ

เกมเวอร์ชั่น Emu

วิธีเข้าเกม PC

  • แตกไฟล์
  • เข้าเกม

รหัสแตกไฟล์: www.zerogameth.com

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Demon’s Souls ฟรี ไฟล์เดียว

1 PART